Trung tâm Kinh doanh Triển khai chương trình khuyến mại VinaPhone – Kết nối dài lâu

Theo lãnh đạo Trung tâm Kinh doanh VNPT – Khánh Hòa, chương trình khuyến mại này được triển khai vào thứ 4 và thứ 6 hàng tuần từ ngày 06-10-2017 đến 15-12-2017 dành cho các đối tượng khách hàng. Trong đó, đối tượng 1 là những khách hàng hòa mạng mới dịch vụ di động VinaPhone trả sau có thời gian cam kết tối thiểu 24 tháng hoặc khách hàng đang sử dụng dịch vụ VinaPhone trả trước chuyển đổi sang VinaPhone trả sau có thời gian cam kết tối thiểu 24 tháng; đối tượng 2 là những doanh nghiệp hòa mạng mới cùng lúc tối thiểu 10 thuê bao di động VinaPhone trả sau; đối tượng 3 là những khách hàng đang sử dụng dịch vụ VinaPhone trả sau ký phụ lục hợp đồng gia hạn thời gian cam kết sử dụng tối thiểu 36 tháng và đối tượng 4 là khách hàng hòa mạng mới dịch vụ ezCom trả sau.

    Khách hàng thuộc đối tượng 1, khi hòa mạng mới hoặc chuyển từ trả trước sang trả sau, tùy theo thời gian cam kết sử dụng dịch vụ tối thiểu 24, 36, 48 hoặc 60 tháng, đồng thời đăng ký gói cước trả sau có chu kỳ tương ứng với thời gian cam kết sẽ có nhận được một trong những vật phẩm khuyến mại như máy điện thoại di động Mobistar245 (trị giá 275.000 đồng), máy điện thoại di động Nokia 105 loại 1 sim (trị giá 400.000 đồng), máy điện thoại di động Nokia 105 loại 2 sim (trị giá 430.000 đồng), máy điện thoại di động Masstel N558 (trị giá 1,4 triệu đồng), máy điện thoại di động Zenfone Go ZB500KG (trị giá 1,77 triệu đồng). Để được hưởng khuyến mại, khách hàng đăng ký một trong những gói cước sau: ALO45, ALO65, ALO135, ALO145, SMART99, SMART119, SMART199, SMART199, SMART299, ALO79-1/2, ALO109-1/2, Thương gia 1/2, Sành, Sành+, Chất, Chất +, Sang, Sang+ hoặc một trong những gói cước: DN45, DN145, DN101, VIP99, VIP119, VIP169, VIP179, VIP289.

    Khách hàng thuộc đối tượng 2, doanh nghiệp hòa mạng mới cùng lúc tối thiểu 10 thuê bao di động; đồng thời đăng ký gói cước dành cho khách hàng doanh nghiệp có chu kỳ 18, 36, 48 hoặc 60 tháng gồm: DN45, DN145, DN101, VIP99, VIP119, VIP169, VIP179, VIP289 sẽ nhận được một trong số những vật phẩm khuyến mại như máy điện thoại di động Mobistar245, Nokia 105 loại 1 sim hoặc Nokia 105 loại 2 sim.

    Khách hàng thuộc đối tượng 3, gia hạn thời gian cam kết sử dụng tối thiểu 36, 48 hoặc 60 tháng, đồng thời đăng ký một trong các gói cước thuộc chương trình khuyến mại này (gói ALO45, ALO65, ALO135, ALO145, SMART99, SMART119, SMART199, SMART199, SMART299, ALO79-1/2, ALO109-1/2, Thương gia 1/2, Sành, Sành+, Chất, Chất +, Sang, Sang+ hoặc một trong những gói cước: DN45, DN145, DN101, VIP99, VIP119, VIP169, VIP179, VIP289) có chu kỳ tương ứng với thời gian cam kết sẽ nhận được 1 trong những vật phẩm khuyến mại gồm: máy điện thoại di động Mobistar245, Nokia 105 loại 1 sim, Nokia 105 loại 2 sim, Masstel N558 hoặc máy điện thoại di động Zenfone Go ZB500KG.

    Khách hàng thuộc đối tượng 4, khi hòa mạng mới ezCom trả sau cam kết thời gian sử dụng tối thiểu 24 tháng và đăng ký gói cước ezCom120, 160 hoặc 200 có chu kỳ ưu đãi 24 tháng sẽ có cơ hội nhận được một trong những vật phẩm khuyến mại: D-Link wifi DWR-710 (trị giá 715.000 đồng), Modem WIFI TP-Link M7300 (trị giá 1,35 triệu đồng), Modem WIFI TP-Link

MR-3420 kèm USB DWM156 (trị giá 1,1 triệu đồng).

    Cũng theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT – Khánh Hòa, cùng với việc chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng, với chương trình khuyến mại này, đơn vị mang đến cho khách hàng nhiều gói cước thích hợp với nhu cầu sử dụng của các đối tượng khách hàng, đem lại thêm nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng trên địa bàn tỉnh.

    V.THÌN – T.BA

 

Tin tức - Sự kiện

(VNPT) Kể từ ngày 15/12/2015 VNPT VinaPhone sẽ tạm dừng cung cấp 5 dịch vụ trên hệ thống truyền hình MyTV đó là: Giáo dục đào tạo, Đào tạo từ xa, Tin nhắn, Bình chọn, Đấu giá ngược.

(TT&QHCC) “Với nhiệm vụ tái cơ cấu Tập đoàn VNPT, đến thời điểm này chúng ta đã đi được những bước khá dài. Tuy rằng có những khó khăn nhất định, thời gian dài nhưng chúng ta đã đạt được kết quả tốt đẹp”, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son đã khẳng định như vậy tại lễ công bố quyết định thành lập 3 Tổng Công ty diễn ra vào chiều ngày 15/5/2015.

Vào lúc 18 giờ 33 phút ngày 15/7/2014 trên hệ thống cáp quang biển quốc tế AAG đoạn từ Vũng Tàu (Việt Nam) đi Hồng Kông đã xảy ra sự cố bất khả kháng.

(TT&QHCC) VinaPhone vừa ra mắt dịch vụ Thông báo Bận - Busy SMS – nhằm giúp khách hàng quản lý khoảng thời gian bận của mình một cách linh hoạt và chủ động.