Tập đoàn vừa chính thức triển khai công cụ chăm sóc khách hàng mới - ứng dụng My VNPT thay thế cho ứng dụng My Vinaphone đã có từ trước đây. Từ đó để lan tỏa rộng ra cho đông đảo khách hàng của VNPT nói chung.
Nhằm tuyên truyền và khuyến khích các CBCNV trong Tập đoàn sử dụng ứng dụng My VNPT, hưởng ứng phong trào “Người VNPT sử dụng sản phẩm của VNPT”, lãnh đạo Tập đoàn đề nghị Công đoàn VNPT và lãnh đạo chuyên môn các đơn vị phối hợp với Công đoàn cùng cấp tuyên truyền, vận động toàn thể cán bộ công nhân viên VNPT cài đặt và sử dụng My VNPT.
Ứng dụng này đặc biệt tiện lợi với những khách hàng sử dụng đa dịch vụ của VNPT. Chỉ bằng 1 số điện thoại, khách hàng có thể chủ động quản lý, theo dõi tất cả các dịch vụ đang sử dụng.
Truy cập ứng dụng My VNPT, khách hàng có thể tra cứu toàn bộ thông tin lịch sử sử dụng, lưu lượng tài khoản, cước, dịch vụ, khuyến mãi, nạp tiền/ thanh toán hoá đơn, phản ánh chất lượng hay báo hỏng...
Văn Thìn